Tự Sướng - Selfie Season 1 Việt Sub (2014)RSS Tự Sướng - Selfie Season 1 Việt Sub (2014)
Tự Sướng - Selfie Season 1
Diễn viên: Karen Gillan, John Cho, Davine Joy Randolph
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.
Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young Lady.Diễn Viên: Kang Hye Na,Suh Dong Chan,Lee Tae Yoon

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young LadyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Trong phim, Yoon Eun Hye vào vai một tiểu thư giàu có và đỏng đảnh tên Kim Hye Na. Vì cha mẹ mất sớm, cô trở thành người thừa kế một tài sản kếch xù mà cha mẹ để lại. Tuy lớn lên trong giàu sang và có một ngoại hình hoàn hảo nhưng Hye Na chưa bao giờ nhận được niềm vui đúng nghĩa. Cô sống cô độc và trở thành một tiểu thư kiêu ngạo.

Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11Việt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài

Quan Huyện 9 Tuổi Huyện Thiếu Gia 9 Tuổi.Diễn Viên: Tào Tuấn,Ngô Mạnh Đạt,Tào Dĩnh,Thích Tiểu Long,Vương Quang Huy

Quan Huyện 9 Tuổi Huyện Thiếu Gia 9 TuổiViệt Sub Năm: 2001 (Tập 35/35)

Hoàng đế Càn Long trong lần vi phục xuất tuần tại Hà Hoa Đường đã cùng Trần Thanh Liên sinh hạ Trần Văn Kiệt. Ngụy quí phi vì muốn con mình Phú Nhĩ Nhạc - Vĩnh Diễm lên ngôi mà muốn ám hại. Trần Thanh Vân vì muốn bảo vệ đứa bé đã trốn khỏi hoàng cung và ẩn thân nơi dân dã. Trần Thanh Liên vì tưởng con mình đã chết, từ yêu hóa hận, trốn nhà xuất tẩu học võ công đợi ngày báo thù.

Unknown2015-06-15 09:40:06

Tự Sướng - Selfie Season 1 Việt Sub (2014)

eliza dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết tweet hay ảnh tự sướng của cô nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự cô hỏi henry – một chuyên gia marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi ngườitự sướng,xem phim tự sướng,download tự sướng,xem online tự sướng hd,xem tự sướng nhanh,tai phim tự sướng,selfie season 1,xem phim selfie season 1,download selfie season 1,xem online selfie season 1 hd,xem selfie season 1 nhanh,tai phim selfie season 1,karen gillan,john cho,davine joy randolph