Những Kẻ Khát Máu - Bloodsucking Bastards Việt Sub (2015)RSS Những Kẻ Khát Máu - Bloodsucking Bastards Việt Sub (2015)
Những Kẻ Khát Máu - Bloodsucking Bastards
Diễn viên: Fran Kranz, Pedro Pascal, Joey Kern, Joel Murray, Emma Fitzpatrick
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.
Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Unknown2020-06-17 10:51:12

Những Kẻ Khát Máu - Bloodsucking Bastards Việt Sub (2015)

evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp amanda và gã bạn thân lười biếng tim rồi thế giới của evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung maxnhững kẻ khát máu,xem phim những kẻ khát máu,download những kẻ khát máu,xem online những kẻ khát máu hd,xem những kẻ khát máu nhanh,tai phim những kẻ khát máu,bloodsucking bastards,xem phim bloodsucking bastards,download bloodsucking bastards,xem online bloodsucking bastards hd,xem bloodsucking bastards nhanh,tai phim bloodsucking bastards,fran kranz,pedro pascal,joey kern,joel murray,emma fitzpatrick