Tiêu Diệt Zombie - Kill Dead Zombie Việt Sub (2013)RSS Tiêu Diệt Zombie - Kill Dead Zombie Việt Sub (2013)
Tiêu Diệt Zombie - Kill Dead Zombie
Diễn viên: Yahya Gaier, Mimoun Ouled Radi, Sergio Hasselbaink
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.
Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Unknown2019-06-28 12:55:42

Tiêu Diệt Zombie - Kill Dead Zombie Việt Sub (2013)

kill dead zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền tây amsterdam khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồitiêu diệt zombie,xem phim tiêu diệt zombie,download tiêu diệt zombie,xem online tiêu diệt zombie hd,xem tiêu diệt zombie nhanh,tai phim tiêu diệt zombie,kill dead zombie,xem phim kill dead zombie,download kill dead zombie,xem online kill dead zombie hd,xem kill dead zombie nhanh,tai phim kill dead zombie,yahya gaier,mimoun ouled radi,sergio hasselbaink