Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018)RSS Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018)
Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever
Diễn viên: Hình Phi, Đồng Mộng Thực, Nhiếp Tử Hạo, Tào Hy Qua
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về chủ đề bóng rổ của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết học tập tại đại học Hoa Dương. Những ước mơ hoài bảo đam mê của tuổi thanh xuân sẽ được gửi gắm qua phim.
Cự Ly Ngắn Short.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Cự Ly Ngắn ShortViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Unknown2018-06-25 10:32:36

Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018)

kể về chủ đề bóng rổ của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết học tập tại đại học hoa dương những ước mơ hoài bảo đam mê của tuổi thanh xuân sẽ được gửi gắm qua phimnhiệt huyết cuồng lam,xem phim nhiệt huyết cuồng lam,download nhiệt huyết cuồng lam,xem online nhiệt huyết cuồng lam hd,xem nhiệt huyết cuồng lam nhanh,tai phim nhiệt huyết cuồng lam,basketball fever,xem phim basketball fever,download basketball fever,xem online basketball fever hd,xem basketball fever nhanh,tai phim basketball fever,hình phi,đồng mộng thực,nhiếp tử hạo,tào hy qua