Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun Việt Sub (2023)RSS Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun Việt Sub (2023)
Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia – một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện. Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp.
Trí Thức Trùm Xó Bếp The Kitchen Scholar.Diễn Viên: Mark Prin,Kimmy Kimberley,Panyachon Kon Krua

Trí Thức Trùm Xó Bếp The Kitchen ScholarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 27/27)

kể về một cô gái giúp việc được gia đình của Thakr thuê và quản gia các công việc trong nhà, những người giúp việc trước kia gia đình đều không hài lòng cho đến khi tìm được cô, nhưng củng từ đó những việc bất ngờ xảy ra ập đến trong gia đình, những tình huống trớ trêu, những sự việc hết sức bất ngờ cứ tiếp diễn liên tục

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True Friend.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True FriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy).

Unknown2023-09-21 11:12:39

Nhất Lộ Triều Dương - All The Way To The Sun Việt Sub (2023)

kể về hành trình lập nghiệp của lý mộ gia – một cô gái ngoại tỉnh mộ gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở bắc kinh nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ một trợ lý mộ gia vươn lên thành luật sư đại diện sau đó cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệpnhất lộ triều dương,xem phim nhất lộ triều dương,download nhất lộ triều dương,xem online nhất lộ triều dương hd,xem nhất lộ triều dương nhanh,tai phim nhất lộ triều dương,all the way to the sun,xem phim all the way to the sun,download all the way to the sun,xem online all the way to the sun hd,xem all the way to the sun nhanh,tai phim all the way to the sun