Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018)RSS Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018)
Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2
Diễn viên: Samuel L, Ahn Seo, Hyun, Kim Ji Young, Ji Min Hyuk
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.
Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Unknown2018-10-15 09:55:27

Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù” bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thùnhật ký trả thù 2,xem phim nhật ký trả thù 2,download nhật ký trả thù 2,xem online nhật ký trả thù 2 hd,xem nhật ký trả thù 2 nhanh,tai phim nhật ký trả thù 2,revenge note 2,xem phim revenge note 2,download revenge note 2,xem online revenge note 2 hd,xem revenge note 2 nhanh,tai phim revenge note 2,samuel l,ahn seo,hyun,kim ji young,ji min hyuk