Nhà Từ Thiện - The Benefactor Việt Sub (2016)RSS Nhà Từ Thiện - The Benefactor Việt Sub (2016)
Nhà Từ Thiện - The Benefactor
Diễn viên: Richard Gere, Dakota Fanning, Theo James
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà từ thiện cố gắng giúp đỡ những cặp vợ chồng mới cưới, một phần để hồi tưởng lại quá khứ của ông
Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of Murder.Diễn Viên: Patrick Wilson,Jessica Biel,Haley Bennett

Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of MurderViệt Sub Năm: 2016

Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Unknown2020-07-04 15:01:20

Nhà Từ Thiện - The Benefactor Việt Sub (2016)

kể về một nhà từ thiện cố gắng giúp đỡ những cặp vợ chồng mới cưới một phần để hồi tưởng lại quá khứ của ôngnhà từ thiện,xem phim nhà từ thiện,download nhà từ thiện,xem online nhà từ thiện hd,xem nhà từ thiện nhanh,tai phim nhà từ thiện,the benefactor,xem phim the benefactor,download the benefactor,xem online the benefactor hd,xem the benefactor nhanh,tai phim the benefactor,richard gere,dakota fanning,theo james