Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World Việt Sub (2019)RSS Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World Việt Sub (2019)
Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương truyền ở thời cổ đại, thiên địa sơ khai, tam giới hỗn loạn, thần, người, yêu có thể liên hôn với nhau. Thiên Đình cũng không có thần tiếp quản nhân duyên.
Triệu Tử Long Zhao Zilong

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Elijah Wood,John Hurt,Leonor Watling,Julie Cox,Jim Carter

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Unknown2020-08-09 12:12:40

Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World Việt Sub (2019)

tương truyền ở thời cổ đại thiên địa sơ khai tam giới hỗn loạn thần người yêu có thể liên hôn với nhau thiên đình cũng không có thần tiếp quản nhân duyênnguyệt lão truyện,u minh tuyệt,xem phim nguyệt lão truyện,u minh tuyệt,download nguyệt lão truyện,u minh tuyệt,xem online nguyệt lão truyện,u minh tuyệt hd,xem nguyệt lão truyện,u minh tuyệt nhanh,tai phim nguyệt lão truyện,u minh tuyệt,god of love nether world,xem phim god of love nether world,download god of love nether world,xem online god of love nether world hd,xem god of love nether world nhanh,tai phim god of love nether world