Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders Việt Sub (2008)RSS Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders Việt Sub (2008)
Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders
Diễn viên: Elijah Wood, John Hurt, Leonor Watling, Julie Cox, Jim Carter
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại trường đại học Oxford, một giáo sư và một sinh viên phải cùng nhau tìm cách ngăn chặn những hành vi tội ác được gây ra bởi những tên sát nhân khác nhau, nhưng có mối liên kết là các ký tự toán học.
Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

Ngoài Vòng Luật Pháp The Outlaw.Diễn Viên: Alberto Ammann,Leonor Watling,Pilar López De Ayala

Ngoài Vòng Luật Pháp The OutlawViệt Sub Năm: 2010

Một người lính trẻ trở về từ chiến tranh đến Madrid trong việc xây dựng thế kỷ XVI.Giống như hàng trăm trẻ, vẫn còn không chắc chắn là cách anh ấy muốn tiếp tục.Trong khi đấu tranh cho mối quan tâm và tham vọng của họ, hai người phụ nữ đáp ứng trong cuộc sống của bạn: một doanh nhân, tự do thành công, mơ mộng cao quý khác

Vô Cực The Promise.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Vô Cực The PromiseThuyết Minh Năm: 2005

Phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến, với chết chóc, máu và máu. Cô bé Khuynh Thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất. Cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó, để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy. Cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đời.

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Unknown2019-08-19 15:13:10

Những Tên Sát Nhân Thông Minh - The Oxford Murders Việt Sub (2008)

tại trường đại học oxford một giáo sư và một sinh viên phải cùng nhau tìm cách ngăn chặn những hành vi tội ác được gây ra bởi những tên sát nhân khác nhau nhưng có mối liên kết là các ký tự toán họcnhững tên sát nhân thông minh,xem phim những tên sát nhân thông minh,download những tên sát nhân thông minh,xem online những tên sát nhân thông minh hd,xem những tên sát nhân thông minh nhanh,tai phim những tên sát nhân thông minh,the oxford murders,xem phim the oxford murders,download the oxford murders,xem online the oxford murders hd,xem the oxford murders nhanh,tai phim the oxford murders,elijah wood,john hurt,leonor watling,julie cox,jim carter