Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito Chưa Sub (2019)RSS Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito Chưa Sub (2019)
Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.
Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới Pirates Of The Caribbean: At Worlds End.Diễn Viên: Johnny Depp,Orlando Bloom,Keira Knightley

Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới Pirates Of The Caribbean: At Worlds EndViệt Sub Năm: 2007

Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương. Trước tham vọng điên cuồng đó, để giải thoát Jack Sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ Đông Ấn, chàng thợ rèn Will Turner cùng vợ chưa cưới, Elizabeth Swann hợp tác với Thuyền trưởng Barbossa, chủ

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Unknown2020-03-25 15:49:20

Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito Chưa Sub (2019)

về loạt phim siêu anh hùng ma giới kỵ sĩ của nhật bản có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm garo của dòng họ nhà saejima theo đó lần lượt là saejima taiga saejima kouga và saejima raiga sẽ cùng nhau chống lại hắc ám kỵ sĩ kibanguyệt hồng lữ nhân,xem phim nguyệt hồng lữ nhân,download nguyệt hồng lữ nhân,xem online nguyệt hồng lữ nhân hd,xem nguyệt hồng lữ nhân nhanh,tai phim nguyệt hồng lữ nhân,garo,gekkou no tabibito,xem phim garo,gekkou no tabibito,download garo,gekkou no tabibito,xem online garo,gekkou no tabibito hd,xem garo,gekkou no tabibito nhanh,tai phim garo,gekkou no tabibito