Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007)RSS Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007)
Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End
Diễn viên: Johnny Depp, Orlando Bloom, Keira Knightley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương. Trước tham vọng điên cuồng đó, để giải thoát Jack Sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ Đông Ấn, chàng thợ rèn Will Turner cùng vợ chưa cưới, Elizabeth Swann hợp tác với Thuyền trưởng Barbossa, chủ
Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Unknown2020-07-23 15:04:12

Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007)

tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã thuyền trưởng điên jack sparrow lại bị giam cầm bởi davy jones davy jones cùng con tàu ma flying dutch lại chịu sự quản lý của công ty đông ấn những kẻ đang cầm giữ con tim của davy jones với tham vọng làm chủ thất bể làm chủ đại dương trước tham vọng điên cuồng đó để giải thoát jack sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ đông ấn chàng thợ rèn will turner cùng vợ chưa cưới elizabeth swann hợp tác với thuyền trưởng barbossa chủcướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,xem phim cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,download cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,xem online cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới hd,xem cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới nhanh,tai phim cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,pirates of the caribbean,at worlds end,xem phim pirates of the caribbean,at worlds end,download pirates of the caribbean,at worlds end,xem online pirates of the caribbean,at worlds end hd,xem pirates of the caribbean,at worlds end nhanh,tai phim pirates of the caribbean,at worlds end,johnny depp,orlando bloom,keira knightley