Người Yêu Dấu - My Dearest Việt Sub (2023)RSS Người Yêu Dấu - My Dearest Việt Sub (2023)
Người Yêu Dấu - My Dearest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng, tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae.
Thái Cổ Thần Vương God Of Lost Fantasy

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost FantasyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 52/52)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Tử Văn và Thịnh Nhất Luân. Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng loạt vai nữ chính hiện đại, cá tính, Vương Tử Văn quyết định làm mới hình tượng trên màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia vào dự án cổ trang Thái Cổ Thần Vương.

Đế Cẩm Di Jing.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Đế Cẩm Di JingThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 52/52)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Thần Y Truyền Kỳ The Divine Doctor.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Thần Y Truyền Kỳ The Divine DoctorThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Tôn vinh y thuật chân chính, đề cao nhân cách trị bệnh cứu người. Thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc, một biến cố đã xảy ra khiến công chúa Triệu quốc Bán Hạ trở thành trẻ cô nhi. Cô lưu lạc nhân gian, tình cờ quen biết được với hai đệ tử của Thương Truật thần y là Cẩu Bảo và Độc Hoạt, cùng với con gái của ông là Đinh Hương.

Unknown2023-09-07 21:40:04

Người Yêu Dấu - My Dearest Việt Sub (2023)

diễn ra trong triều đại joseon kể về câu chuyện của lee jang hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng neunggeun sau khi trải qua những biến cố lớn jang hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn thế nhưng tại neunggeun anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi yoo gil chaengười yêu dấu,xem phim người yêu dấu,download người yêu dấu,xem online người yêu dấu hd,xem người yêu dấu nhanh,tai phim người yêu dấu,my dearest,xem phim my dearest,download my dearest,xem online my dearest hd,xem my dearest nhanh,tai phim my dearest