Người Xa Lạ - Not Others - Strangers Việt Sub (2023)RSS Người Xa Lạ - Not Others - Strangers Việt Sub (2023)
Người Xa Lạ - Not Others - Strangers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.
Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga Saree.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga SareeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

cuộc sống của Bu Hong (do Prang Kannarun đóng), một cô gái lai Thái-Trung-Malaysia, với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô. Mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn, nhưng trong cơn bất hạnh, vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp Sun (do Jes Jesadaporn đóng), một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị, nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡ.

Unknown2023-12-13 22:39:45

Người Xa Lạ - Not Others - Strangers Việt Sub (2023)

eun mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái jin hee khi cô ấy đang học trung học sống dưới cùng một mái nhà với eun mi đối với jin hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹngười xa lạ,xem phim người xa lạ,download người xa lạ,xem online người xa lạ hd,xem người xa lạ nhanh,tai phim người xa lạ,not others,strangers,xem phim not others,strangers,download not others,strangers,xem online not others,strangers hd,xem not others,strangers nhanh,tai phim not others,strangers