Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)RSS Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)
Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm, anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anh
Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Unknown2020-11-04 10:02:41

Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)

nói về gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anhngười kể chuyện đêm khuya,xem phim người kể chuyện đêm khuya,download người kể chuyện đêm khuya,xem online người kể chuyện đêm khuya hd,xem người kể chuyện đêm khuya nhanh,tai phim người kể chuyện đêm khuya,the night listener,xem phim the night listener,download the night listener,xem online the night listener hd,xem the night listener nhanh,tai phim the night listener