Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman Việt Sub (2016)RSS Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman Việt Sub (2016)
Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman
Diễn viên: Morgan Geyser, Anissa Weier, Angie Geyser
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.
Nữ Oan Hồn 2 The Quiet Ones.Diễn Viên: Exclusive Media Group,Hammer Film Productions,Traveling Picture Show Company,Lionsgate

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet OnesViệt Sub Năm: 2014

Phim Nữ Oan Hồn - The Quiet Ones: Dựa trên sự kiện có thật, “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Unknown2019-03-24 16:04:57

Bóng Ma Slenderman - Beware The Slenderman Việt Sub (2016)

năm 2014 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng slendermanbóng ma slenderman,xem phim bóng ma slenderman,download bóng ma slenderman,xem online bóng ma slenderman hd,xem bóng ma slenderman nhanh,tai phim bóng ma slenderman,beware the slenderman,xem phim beware the slenderman,download beware the slenderman,xem online beware the slenderman hd,xem beware the slenderman nhanh,tai phim beware the slenderman,morgan geyser,anissa weier,angie geyser