Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)RSS Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)
Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner
Diễn viên: Catherine Annette, Grant Oconnell, Jamie Noel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chrissy nữ sinh viên trường đại học, đã yêu Rigo một anh chàng zombie, một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệm.
Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie Holocaust.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie HolocaustViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim chuẩn bị quay một bộ phim về đề tài Zombie với kinh phí thấp. Người thủ vai chính cho bô phim đó là một Á Hâu mới đoạt giải. Nhưng chuyện dở khóc dỡ cười là từ phim giả lại thành thực, nhóm quay phim phải làm gì để thoát khỏi đam Zombie đáng sợ đây

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Richard Tyson,Tina Ivlev,Bianca Malinowski

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Unknown2015-12-25 15:27:42

Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)

chrissy nữ sinh viên trường đại học đã yêu rigo một anh chàng zombie một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệmngười đẹp và zombie,xem phim người đẹp và zombie,download người đẹp và zombie,xem online người đẹp và zombie hd,xem người đẹp và zombie nhanh,tai phim người đẹp và zombie,the coed and the zombie stoner,xem phim the coed and the zombie stoner,download the coed and the zombie stoner,xem online the coed and the zombie stoner hd,xem the coed and the zombie stoner nhanh,tai phim the coed and the zombie stoner,catherine annette,grant oconnell,jamie noel