Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)RSS Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)
Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge
Diễn viên: Robert Englund, Mark Patton And Kim Myers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Unknown2020-08-01 09:06:05

Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng phố elm 2,freddy báo thù,xem phim ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,download ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,xem online ác mộng phố elm 2,freddy báo thù hd,xem ác mộng phố elm 2,freddy báo thù nhanh,tai phim ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,xem phim a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,download a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,xem online a nightmare on elm street part 2,freddys revenge hd,xem a nightmare on elm street part 2,freddys revenge nhanh,tai phim a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,robert englund,mark patton and kim myers