Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)RSS Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)
Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng, trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mình.
Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original Dream.Diễn Viên: Bao Bối Nhĩ,Tôn Di,Phùng Tứ

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original DreamViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại tình cảm do Trung Quốc sản xuất câu chuyện nói về một thanh niên Triệu Sơn Sơn, từ nhỏ đã yếu ớt và mặt tự ti về bản thân mình cho nên suốt ngày điều bị bạn bè ăn hiếp và trêu chọc, cho đến khi lên tới đại học Sơn Sơn để ý một cô bạn gái và yêu thầm cô nhưng không có dũng cảm để nói ra, có một hôm Li một người luôn bắt nạt Sơn Sơn bằng vũ lực đã biết được bí mật của câu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu,

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Unknown2019-10-23 15:24:03

Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)

cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mìnhngười để tâm sự,xem phim người để tâm sự,download người để tâm sự,xem online người để tâm sự hd,xem người để tâm sự nhanh,tai phim người để tâm sự,someone to talk to,xem phim someone to talk to,download someone to talk to,xem online someone to talk to hd,xem someone to talk to nhanh,tai phim someone to talk to