Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009)RSS Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009)
Bạn Xấu - Worst Friends
Diễn viên: Kim Soo Hyun, Bae Hye Mi, Kim Eun Mi, Jung So Min
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.
Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus One.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus OneViệt Sub Năm: 2019

hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Unknown2016-06-13 10:57:03

Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009)

kể về một cậu thanh niên từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình lên cấp hai cậu chỉ là một học sinh bình thường không có gì nổi trội kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời nổi loạn cậu được mẹ đưa sang mỹ du học sau 4 năm sống ở đất khách cậu trở về quê nhà gặp lại bạn cũ lúc này cậu đã thay đổi cậu phát hiện bạn bè quanh mình cảnh vật kỷ niệm lúc xưabạn xấu,xem phim bạn xấu,download bạn xấu,xem online bạn xấu hd,xem bạn xấu nhanh,tai phim bạn xấu,worst friends,xem phim worst friends,download worst friends,xem online worst friends hd,xem worst friends nhanh,tai phim worst friends,kim soo hyun,bae hye mi,kim eun mi,jung so min