Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two Việt Sub (2023)RSS Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two Việt Sub (2023)
Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arulmozhi Varman tiếp tục hành trình trở thành Rajaraja I, người cai trị vĩ đại nhất của đế chế Chola lịch sử ở miền nam Ấn Độ.
Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Unknown2023-12-08 15:12:47

Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two Việt Sub (2023)

arulmozhi varman tiếp tục hành trình trở thành rajaraja i người cai trị vĩ đại nhất của đế chế chola lịch sử ở miền nam ấn độngười con của sông ponni phần 2,xem phim người con của sông ponni phần 2,download người con của sông ponni phần 2,xem online người con của sông ponni phần 2 hd,xem người con của sông ponni phần 2 nhanh,tai phim người con của sông ponni phần 2,ponniyin selvan,part two,xem phim ponniyin selvan,part two,download ponniyin selvan,part two,xem online ponniyin selvan,part two hd,xem ponniyin selvan,part two nhanh,tai phim ponniyin selvan,part two