Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)RSS Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)
Người Chim - Birdman
Diễn viên: Michael Keaton, Zach Galifianakis, Edward Norton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.
Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Đức Hạnh Easy Virtue.Diễn Viên: Jessica Biel,Ben Barnes,Kristin Scott Thomas,Colin Firth

Đức Hạnh Easy VirtueViệt Sub Năm: 2008

John Whittaker, chàng trai trẻ người Anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng Larita, cô gái người Mỹ xinh đẹp và quyến rũ. Cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng. Tuy nhiên, khi cặp đôi trở về thăm gia đình của John, mẹ của anh là bà Whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình. Vì vậy, bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa Larita vào những tình huống phạm lỗi. Trong khi đó, Larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũa

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Jessica Biel,Ben Barnes,Kristin Scott Thomas,Colin Firth

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Unknown2020-09-27 15:07:51

Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)

michael keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu broadway tài tử edward norton vào vai diễn viên đối địch khiến cho nhân vật của keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổingười chim,xem phim người chim,download người chim,xem online người chim hd,xem người chim nhanh,tai phim người chim,birdman,xem phim birdman,download birdman,xem online birdman hd,xem birdman nhanh,tai phim birdman,michael keaton,zach galifianakis,edward norton