Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud Thuyết Minh (2015)RSS Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud Thuyết Minh (2015)
Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud
Diễn viên: Giang Nhất Yên, Trịnh Khải, Vu Tiếu, Vu Gia Manh, Thường Phương Nguyên,
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.
Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Duyên Số Serendipity.Diễn Viên: John Cusack,Kate Beckinsale,Jeremy Piven

Duyên Số SerendipityViệt Sub Năm: 2001

Bạn có tin vào định mệnh không? Sara Thomas thì có. Vào ngày lễ Giáng Sinh, cô gặp Jonathan Tragger - tình yêu thực sự của đời cô. Nhưng Sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không, nên cô đã đặt ra điều kiện: cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách, còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5$, rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay không...

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui Joy.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui JoyThuyết Minh Năm: 2015

gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Unknown2017-04-14 05:49:59

Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud Thuyết Minh (2015)

vào ngày thôi nôi con trai tả tiểu hân thông báo cho trịnh khải lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống” tự ái nam nhi nổi lên trịnh khải quyết tâm trả thù tả tiểu hân giành quyền nuôi con khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừngyêu anh vậy đó,xem phim yêu anh vậy đó,download yêu anh vậy đó,xem online yêu anh vậy đó hd,xem yêu anh vậy đó nhanh,tai phim yêu anh vậy đó,one night stud,xem phim one night stud,download one night stud,xem online one night stud hd,xem one night stud nhanh,tai phim one night stud,giang nhất yên,trịnh khải,vu tiếu,vu gia manh,thường phương nguyên,