Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010)RSS Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010)
Người Chấp Bút - The Ghost Writer
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Jon Bernthal
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.
Diệt Hồn Ghost Killing

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên The Purge 4: The First Purge

Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên The Purge 4: The First PurgeThuyết Minh Năm: 2018

hành động kinh dị này của đạo diễn Gerard McMurray đóng vai trò như một prequel kể lại những sự kiện dẫn đến sự kiện Thanh trừng đầu tiên. Để đẩy tỷ lệ tội phạm xuống dưới một phần trăm trong thời gian còn lại của năm, Tổ chức sáng lập mới của Hoa Kỳ (NFFA) kiểm tra một lý thuyết xã hội học nhằm chọc giận một cộng đồng bị cô lập trong một đêm để họ sát

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Unknown2015-04-29 18:26:46

Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010)

được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên the ghost nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê cựu thủ tướng anh adam lang pierce brosnan được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mìnhngười chấp bút,xem phim người chấp bút,download người chấp bút,xem online người chấp bút hd,xem người chấp bút nhanh,tai phim người chấp bút,the ghost writer,xem phim the ghost writer,download the ghost writer,xem online the ghost writer hd,xem the ghost writer nhanh,tai phim the ghost writer,ewan mcgregor,jon bernthal