Người Cha Tuyệt Vời - The Family Man Việt Sub (2000)RSS Người Cha Tuyệt Vời - The Family Man Việt Sub (2000)
Người Cha Tuyệt Vời - The Family Man
Diễn viên: Nicolas Cage, Téa Leoni And Don Cheadle
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe, được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác, thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini-van và vợ.
Con Bọ Tình Yêu The Love Bug

Con Bọ Tình Yêu The Love BugViệt Sub Năm: 1968

Con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe Deux Cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa, người Việt Nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa. Con bọ Herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn, biết yêu thương, giận hờn, và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là Jim và Carole.

Làm Cha Fatherhood

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Unknown2019-10-07 06:08:28

Người Cha Tuyệt Vời - The Family Man Việt Sub (2000)

một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini van và vợngười cha tuyệt vời,xem phim người cha tuyệt vời,download người cha tuyệt vời,xem online người cha tuyệt vời hd,xem người cha tuyệt vời nhanh,tai phim người cha tuyệt vời,the family man,xem phim the family man,download the family man,xem online the family man hd,xem the family man nhanh,tai phim the family man,nicolas cage,téa leoni and don cheadle