Con Bọ Tình Yêu - The Love Bug Việt Sub (1968)RSS Con Bọ Tình Yêu - The Love Bug Việt Sub (1968)
Con Bọ Tình Yêu - The Love Bug
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe Deux Cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa, người Việt Nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa. Con bọ Herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn, biết yêu thương, giận hờn, và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là Jim và Carole.
Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Long Tích Truyền Nhân Legend Of The Dragon.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Fong Lung,Hoi San Lee,Ka,Yan Leung

Long Tích Truyền Nhân Legend Of The DragonThuyết Minh Năm: 1990

Là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1990.Bộ phim nói về một chàng thanh niên suốt ngày chỉ đi đánh bida,không lo học hành làm cho cha cậu suốt ngày phiền lòng.Cho đến một ngày một người chú dẫn cậu ta đến Hồng Kông thi đấu bida,vì tâm lý đánh chơi thì rất hay nhưng nếu biết là ăn thua thì tâm lý lại đè nặng và thi đấu không tốt. Cậu ta thi đấu và liên tục giật giải thưởng.Sau này,chú của cậu ta đánh một trận đánh lớn với một đối thủ nặng ký,và dụ cháu của mình cầm hết

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Fong Lung,Hoi San Lee,Ka,Yan Leung

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Fong Lung,Hoi San Lee,Ka,Yan Leung

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Unknown2021-07-26 15:46:22

Con Bọ Tình Yêu - The Love Bug Việt Sub (1968)

con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe deux cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa người việt nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa con bọ herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn biết yêu thương giận hờn và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là jim và carolecon bọ tình yêu,xem phim con bọ tình yêu,download con bọ tình yêu,xem online con bọ tình yêu hd,xem con bọ tình yêu nhanh,tai phim con bọ tình yêu,the love bug,xem phim the love bug,download the love bug,xem online the love bug hd,xem the love bug nhanh,tai phim the love bug