Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids Thuyết Minh (2020)RSS Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids Thuyết Minh (2020)
Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngàn năm trước, Tây Ma Tộc tàn bạo dùng thiên thạch tạo thành Thủy tinh quan, mưu đồ lợi dụng lực lượng thần bí này để mở rộng quyền thế.
Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Ben Gazzara,Susan Blakely,Harry Guardino

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Unknown2022-07-08 16:01:07

Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids Thuyết Minh (2020)

ngàn năm trước tây ma tộc tàn bạo dùng thiên thạch tạo thành thủy tinh quan mưu đồ lợi dụng lực lượng thần bí này để mở rộng quyền thếngũ long trấn,xem phim ngũ long trấn,download ngũ long trấn,xem online ngũ long trấn hd,xem ngũ long trấn nhanh,tai phim ngũ long trấn,mysterious tomb raids,xem phim mysterious tomb raids,download mysterious tomb raids,xem online mysterious tomb raids hd,xem mysterious tomb raids nhanh,tai phim mysterious tomb raids