Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days Thuyết Minh (2000)RSS Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days Thuyết Minh (2000)
Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời của thằng nhóc bụi đời hiền lành dòng đời đưa đẩy từ Gà con thành Gà rừng, chiến hữu thân cận và hữu dụng của Trần Hạo Nam. Bên cạnh đó là các nhân vật khác trong băng. Hãy xem tiền, máu và tình đã thay đổi con người ta thế nào.
Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Unknown2017-07-10 07:03:13

Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days Thuyết Minh (2000)

kể lại cuộc đời của thằng nhóc bụi đời hiền lành dòng đời đưa đẩy từ gà con thành gà rừng chiến hữu thân cận và hữu dụng của trần hạo nam bên cạnh đó là các nhân vật khác trong băng hãy xem tiền máu và tình đã thay đổi con người ta thế nàongười trong giang hồ,sơn kê cố sự,xem phim người trong giang hồ,sơn kê cố sự,download người trong giang hồ,sơn kê cố sự,xem online người trong giang hồ,sơn kê cố sự hd,xem người trong giang hồ,sơn kê cố sự nhanh,tai phim người trong giang hồ,sơn kê cố sự,young and dangerous,those were the days,xem phim young and dangerous,those were the days,download young and dangerous,those were the days,xem online young and dangerous,those were the days hd,xem young and dangerous,those were the days nhanh,tai phim young and dangerous,those were the days