Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)RSS Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)
Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men
Diễn viên: Antti Reini, Peter Franzén, Merja Larivaara
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.
Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Điệp Vụ Phản Gián Unlocked

Điệp Vụ Phản Gián UnlockedThuyết Minh Năm: 2017

Alice Racine (Noomi Rapace), một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của CIA – , sự nghiệp của Alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi. Hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô Paris

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Unknown2020-01-23 16:43:37

Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)

con đường nam giới righteous của vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ bộ phim được đạo diễn bởi engström anders và antti reini vai trò của mình như là jussi vares thám tửngôi làng điên loạn thuyết minh,xem phim ngôi làng điên loạn thuyết minh,download ngôi làng điên loạn thuyết minh,xem online ngôi làng điên loạn thuyết minh hd,xem ngôi làng điên loạn thuyết minh nhanh,tai phim ngôi làng điên loạn thuyết minh,vares the path of the righteous men thuyết minh,xem phim vares the path of the righteous men thuyết minh,download vares the path of the righteous men thuyết minh,xem online vares the path of the righteous men thuyết minh hd,xem vares the path of the righteous men thuyết minh nhanh,tai phim vares the path of the righteous men thuyết minh,antti reini,peter franzén,merja larivaara