Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)RSS Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)
Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story
Diễn viên: George Buza, Percy Hynes White, Oluniké Adeliyi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.
Sống Nốt Ngày Cuối This Is The End.Diễn Viên: Emma Watson,James Franco,Jonah Hill,Seth Rogen

Sống Nốt Ngày Cuối This Is The EndViệt Sub Năm: 2013

Cùng với hàng loạt tin đồn về ngày tận thế, các nhà làm phim cũng đua nhau khai thác đề tài hấp dẫn này. Nhưng thay vì nói về thảm họa một cách "nghiêm túc" và "nghiêm trọng" như phim 2012 ( Năm Đại Họa ) hay The day after tomorrow ( Ngày Không Xa ), thì This is the End (tên cũ: The End of the World) với tựa Việt Sống Nốt Ngày Cuối của cặp đôi đạo diễn Seth Rogen và Evan Goldberg lại là một bộ phim ... hài với những tính huống vô cùng thú vị cùng một dàn diễn viên siêu sao tự đóng vai của chính

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Unknown2020-05-02 10:10:02

Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh trong khi đó ở bắc cực thì santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷgiáng sinh kinh hoàng,xem phim giáng sinh kinh hoàng,download giáng sinh kinh hoàng,xem online giáng sinh kinh hoàng hd,xem giáng sinh kinh hoàng nhanh,tai phim giáng sinh kinh hoàng,a christmas horror story,xem phim a christmas horror story,download a christmas horror story,xem online a christmas horror story hd,xem a christmas horror story nhanh,tai phim a christmas horror story,george buza,percy hynes white,oluniké adeliyi