Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)RSS Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)
Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu)
Diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Ngô Chấn Vũ, Trần Tiểu Xuân, Tần Hải Lộ
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xã hội đen ngày càng lộng hành, không xem luật pháp ra gì, dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Thanh tra Hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đen.
Khu Ổ Chuột Trash.Diễn Viên: Billy Zane,Kelly Brook,Juan Pablo Di Pace

Khu Ổ Chuột TrashViệt Sub Năm: 2014

Bối cảnh phim ở Brazil, có ba đứa trẻ là bạn thân của nhau, cả ba cùng sinh sống tại 1 bãi rác lớn. Trong khi kiếm sống nhờ bãi rác, 3 người đã phát hiện một số thứ có thể khiến chúng trở nên

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Unknown2018-12-24 03:28:31

Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)

xã hội đen ngày càng lộng hành không xem luật pháp ra gì dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật thanh tra hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đenngọa hổ trầm luân,wo hu,xem phim ngọa hổ trầm luân,wo hu,download ngọa hổ trầm luân,wo hu,xem online ngọa hổ trầm luân,wo hu hd,xem ngọa hổ trầm luân,wo hu nhanh,tai phim ngọa hổ trầm luân,wo hu,operation undercover ngor fu,xem phim operation undercover ngor fu,download operation undercover ngor fu,xem online operation undercover ngor fu hd,xem operation undercover ngor fu nhanh,tai phim operation undercover ngor fu,tăng chí vỹ,ngô chấn vũ,trần tiểu xuân,tần hải lộ