Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy Việt Sub (2016)RSS Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy Việt Sub (2016)
Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy
Diễn viên: Erika Toda, Ryôhei Suzuki, Toma Ikuta, Nana Komatsu, Gaku Hamada
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?
Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly Tribe.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly TribeThuyết Minh Năm: 2015

Một đoàn thám hiểm phiêu lưu núi Côn Lôn, phát hiện ra ở đó có một địa điểm kỳ quái: Lầu ma 9 tầng. Hơn nữa, chuyến thám hiểm này không chỉ có một mình bọn họ mà có thêm một tổ chức bí mật 749 nhúng tay vào. Bí ẩn ngàn năm về một tộc quỷ được dần hé mở. Chuyện tình cảm của Hồ Bát Nhất và Sirley Dương rốt cục sẽ được định đoạt như thế nào?

Unknown2017-04-10 12:07:36

Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy Việt Sub (2016)

bộ phận điều tra tội phạm mạng của sở cảnh sát tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là shimbun shi người đội mũ báo đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật shimbun shi muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật cảnh sát erika yoshino người hành luật ai sẽ là người chiến thắngtiên đoán tội ác,xem phim tiên đoán tội ác,download tiên đoán tội ác,xem online tiên đoán tội ác hd,xem tiên đoán tội ác nhanh,tai phim tiên đoán tội ác,prophecy,xem phim prophecy,download prophecy,xem online prophecy hd,xem prophecy nhanh,tai phim prophecy,erika toda,ryôhei suzuki,toma ikuta,nana komatsu,gaku hamada