Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)RSS Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)
Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe
Diễn viên: Tomohisa Yamashita, Karina, Teruyuki Kagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.
Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Tình Mẫu Tử Steel Magnolias.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Olympia Dukakis,Sally Field

Tình Mẫu Tử Steel MagnoliasViệt Sub Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Unknown2024-05-06 20:49:35

Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)

lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước joe yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó nhưng chính tại nơi đó một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu danpei tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của yabuki nhưng rồi joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tùngày mai của joe,xem phim ngày mai của joe,download ngày mai của joe,xem online ngày mai của joe hd,xem ngày mai của joe nhanh,tai phim ngày mai của joe,tomorrow is joe,xem phim tomorrow is joe,download tomorrow is joe,xem online tomorrow is joe hd,xem tomorrow is joe nhanh,tai phim tomorrow is joe,tomohisa yamashita,karina,teruyuki kagawa