Nashville Phần 1 - Nashville Season 1 Việt Sub (2012)RSS Nashville Phần 1 - Nashville Season 1 Việt Sub (2012)
Nashville Phần 1 - Nashville Season 1
Diễn viên: Hayden Panettiere, Connie Britton, Clare Bowen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen, cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống. Nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi. Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì không?
Căn Hộ Tân Hôn Mad About You.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Căn Hộ Tân Hôn Mad About YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Chàng Phản Diện Dễ Thương Cute Bad Guy.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Chàng Phản Diện Dễ Thương Cute Bad GuyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 23/23)

Hạ Vũ Manh, một họa sĩ truyện tranh là bà hoàng suy diễn, người sẵn sàng làm người tàng hình cả đời, Thẩm Minh Hề, đại boss phản diện được tạo ra trong truyện tranh tự giải trí của cô, trong một thời khắc bất thường đã xuyên không từ thế giới truyện tranh đến thế giới thật của cô

Nashville Phần 1 Nashville Season 1.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Connie Britton,Clare Bowen

Nashville Phần 1 Nashville Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/21)

được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen, cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống. Nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi. Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì không?

Unknown2015-06-23 04:55:27

Nashville Phần 1 - Nashville Season 1 Việt Sub (2012)

được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì khôngnashville phần 1,xem phim nashville phần 1,download nashville phần 1,xem online nashville phần 1 hd,xem nashville phần 1 nhanh,tai phim nashville phần 1,nashville season 1,xem phim nashville season 1,download nashville season 1,xem online nashville season 1 hd,xem nashville season 1 nhanh,tai phim nashville season 1,hayden panettiere,connie britton,clare bowen