Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020)RSS Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020)
Nàng Thơ Của Tôi - Josée
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.
Sóng Đời Waves

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Unknown2021-07-27 16:18:48

Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020)

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên young seok và cô gái bị khiếm khuyết josee mặc dù vậy cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại nhờ tình yêu cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cảnnàng thơ của tôi,xem phim nàng thơ của tôi,download nàng thơ của tôi,xem online nàng thơ của tôi hd,xem nàng thơ của tôi nhanh,tai phim nàng thơ của tôi,josée,xem phim josée,download josée,xem online josée hd,xem josée nhanh,tai phim josée