Nàng Sói - Ginger Snaps Việt Sub (2000)RSS Nàng Sói - Ginger Snaps Việt Sub (2000)
Nàng Sói - Ginger Snaps
Diễn viên: Emily Perkins, Katharine Isabelle, Kris Lemche
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.
Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu Rest Stop (Dead Ahead).Diễn Viên: Deanna Russo,Jaimie Alexander,Joseph George Mendicino

Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu Rest Stop (Dead Ahead)Việt Sub Năm: 2006

Với tham vọng trở thành một ngôi sao điện ảnh, Jess đưa bạn gái của mình là Nicole thẳng tiến đến Hollywood. Hành trình của họ chỉ vừa bắt đầu thì cả hai nhận được điện thoại báo rằng có chút rắc rối xảy đến với nơi ở mà họ đăng ký trước đó. Sự cố này như ngầm báo cho đôi bạn trẻ về những bất trắc sắp xảy đến...

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Unknown2018-02-22 05:37:39

Nàng Sói - Ginger Snaps Việt Sub (2000)

ginger và cô em là brigittle có giao kết cùng chết với nhau ngày nọ ginger bị một ma sói tấn công từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng ginger biến thành một nữ ma sóinàng sói,xem phim nàng sói,download nàng sói,xem online nàng sói hd,xem nàng sói nhanh,tai phim nàng sói,ginger snaps,xem phim ginger snaps,download ginger snaps,xem online ginger snaps hd,xem ginger snaps nhanh,tai phim ginger snaps,emily perkins,katharine isabelle,kris lemche