Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World Việt Sub (2010)RSS Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World Việt Sub (2010)
Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/2)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.
Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Truy Tìm Search.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Truy Tìm SearchThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

Hậu Tận Thế The Rain.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Hậu Tận Thế The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet Ufo.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet UfoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/12)

Rất Vui Được Gặp Em UFO kể về người ngoài hành tinh do Niếp Niếp thủ vai bước vào giới giải trí của Trái Đất để tìm kiếm thái tử ngoài hành tinh. Xông vào và thay đổi số phận của người quản lý hàng đầu Cố Lưu Niên cùng với diễn viên nổi tiếng Tạ Thần Khê

Unknown2016-03-13 11:25:03

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World Việt Sub (2010)

khủng long voi ma mút người neanderthallà các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng và đó không phải là các loài duy nhất hơn 99 các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới và dân số lên tới hơn 7 tỉ ngườimười cách hủy diệt thế giới,xem phim mười cách hủy diệt thế giới,download mười cách hủy diệt thế giới,xem online mười cách hủy diệt thế giới hd,xem mười cách hủy diệt thế giới nhanh,tai phim mười cách hủy diệt thế giới,10 ways to end the world,xem phim 10 ways to end the world,download 10 ways to end the world,xem online 10 ways to end the world hd,xem 10 ways to end the world nhanh,tai phim 10 ways to end the world