Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)RSS Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)
Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.
Điểm Quyết Định Match Point.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Jonathan Rhys Meyers,Emily Mortimer

Điểm Quyết Định Match PointViệt Sub Năm: 2005

Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.Trận thi đấu lớn của đội Net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để Sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thật.

Nhà Vô Địch Pumping Iron.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Nhà Vô Địch Pumping IronViệt Sub Năm: 1977

Từ Phòng tập thể dục ở Brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở Pretoria, các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi Mr Olympia và Mr. Universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu này

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Unknown2017-12-30 08:39:57

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 - Edge Of Innocence Thuyết Minh (2016)

khang kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện trong những ngày nằm viện buồn chán khang kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện hạ dĩnh dĩnhmùa hạ,chân dung tuổi 19,xem phim mùa hạ,chân dung tuổi 19,download mùa hạ,chân dung tuổi 19,xem online mùa hạ,chân dung tuổi 19 hd,xem mùa hạ,chân dung tuổi 19 nhanh,tai phim mùa hạ,chân dung tuổi 19,edge of innocence,xem phim edge of innocence,download edge of innocence,xem online edge of innocence hd,xem edge of innocence nhanh,tai phim edge of innocence