Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida Việt Sub (2005)RSS Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida Việt Sub (2005)
Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn gọi là Nhật kí nước mắt là loạt phim truyền hình Nhật Bản trên kênh Fuji, kể về một cô gái mắc phải một căn bệnh thoái hóa lúc còn rất trẻ (chỉ mới 15 tuổi) nhưng bằng nỗ lực phi thường, cô vẫn cố gắng sống tốt đến ngày qua đời vào năm 25 tuổi.
Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Unknown2015-11-26 19:02:10

Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida Việt Sub (2005)

còn gọi là nhật kí nước mắt là loạt phim truyền hình nhật bản trên kênh fuji kể về một cô gái mắc phải một căn bệnh thoái hóa lúc còn rất trẻ chỉ mới 15 tuổi nhưng bằng nỗ lực phi thường cô vẫn cố gắng sống tốt đến ngày qua đời vào năm 25 tuổimột lít nước mắt,xem phim một lít nước mắt,download một lít nước mắt,xem online một lít nước mắt hd,xem một lít nước mắt nhanh,tai phim một lít nước mắt,1 litre of tears,1 rittoru no namida,xem phim 1 litre of tears,1 rittoru no namida,download 1 litre of tears,1 rittoru no namida,xem online 1 litre of tears,1 rittoru no namida hd,xem 1 litre of tears,1 rittoru no namida nhanh,tai phim 1 litre of tears,1 rittoru no namida