Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)RSS Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)
Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove
Diễn viên: Kuroneko
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một loại phim kiểu "Liêu Trai" của Tầu. Hai mẹ con vì bị một toán kiếm khách giết nên đã làm yêu tinh trở về trả thù.
Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Unknown2020-11-05 11:58:46

Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)

một loại phim kiểu liêu trai của tầu hai mẹ con vì bị một toán kiếm khách giết nên đã làm yêu tinh trở về trả thùmèo mun hay hắc miêu,xem phim mèo mun hay hắc miêu,download mèo mun hay hắc miêu,xem online mèo mun hay hắc miêu hd,xem mèo mun hay hắc miêu nhanh,tai phim mèo mun hay hắc miêu,black cat from the grove,xem phim black cat from the grove,download black cat from the grove,xem online black cat from the grove hd,xem black cat from the grove nhanh,tai phim black cat from the grove,kuroneko