Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)RSS Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)
Vai Tựa Vai - Side By Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.
Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On Set.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On SetViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/10)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Tình Ngây Dại Crazy Love.Diễn Viên: Park Sun Young,Go Se Won,Heo Tae Hee,Kim Yeon Joo,Kim Hae In,Yoo Hye Ri,Lee Hee Do,Kim Young

Tình Ngây Dại Crazy LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 77/77)

Bỏ lại sau lưng những tháng ngày buồn tủi trong cô nhi viện, Yoon Mi So may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng và giàu có nhận nuôi khi vừa lên 7. Đến tuổi son rỗi, sự trong sáng thánh thiện của Mi So đã khiến Min Jae, người thừa kế duy nhất của tập đoàn CK danh tiếng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Unknown2018-08-09 12:43:02

Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)

yim cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với dong người em họ thơ ấu của yim tuy nhiên yim chơi tốt hơn dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi điều này đã khiến dong cảm thấy rất khó chịuvai tựa vai,xem phim vai tựa vai,download vai tựa vai,xem online vai tựa vai hd,xem vai tựa vai nhanh,tai phim vai tựa vai,side by side,xem phim side by side,download side by side,xem online side by side hd,xem side by side nhanh,tai phim side by side