Đám Cưới Hoàn Hảo - Perfect Wedding Việt Sub (2010)RSS Đám Cưới Hoàn Hảo - Perfect Wedding Việt Sub (2010)
Đám Cưới Hoàn Hảo - Perfect Wedding
Diễn viên: Miriam Chin Wah Yeung, Raymond Lam, Chrissie Chow
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.
Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of Love.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Song Seung Hun,Âu Đệ,Giang Ngữ Thần

Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Nữ luật sư thất hôn Châu Vũ (Lưu Diệc Phi) đã khóc trong đau khổ trên chuyến bay trở về, khiến người ngồi cạnh Lâm Khởi Chính (Seung-heon Song) chú ý. Sau khi về nhà phát hiện em gái mình Châu Nguyệt (Mạnh Giai) vì yêu đơn phương nhị công tử Lâm Khải Chính của tập đoàn Chí Lâm mà tự tử, Châu Vũ quá tức giận đã chạy đi tìm Lầm tính sổ, mới phát hiện rằng thì ra đó chỉ là do Châu Nguyệt tương tư đơn phương

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

Unknown2020-03-23 08:40:30

Đám Cưới Hoàn Hảo - Perfect Wedding Việt Sub (2010)

3 năm trước người yêu của lạc hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế 3 năm sau đó hân trở thành wedding planner nổi tiếng chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng một buổi tối nọ cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ phong họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêmđám cưới hoàn hảo,xem phim đám cưới hoàn hảo,download đám cưới hoàn hảo,xem online đám cưới hoàn hảo hd,xem đám cưới hoàn hảo nhanh,tai phim đám cưới hoàn hảo,perfect wedding,xem phim perfect wedding,download perfect wedding,xem online perfect wedding hd,xem perfect wedding nhanh,tai phim perfect wedding,miriam chin wah yeung,raymond lam,chrissie chow