Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova Việt Sub (2009)RSS Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova Việt Sub (2009)
Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suguru Misato sống với 2 người giúp việc, Minawa-chan và Mahoro-san, robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất Saint. Cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình Misato.
Hifuu Katsudou Kiroku: The Sealed Esoteric History Hifuu Club Activity Record: The Sealed Esoteric History

Hifuu Katsudou Kiroku: The Sealed Esoteric History Hifuu Club Activity Record: The Sealed Esoteric HistoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Dựa trên Dự án Touhou của Đội Thượng Hải. Lịch sử xoay quanh nhiều sự kiện trong cuộc đời của hai sinh viên đến từ Thế giới bên ngoài - Maribel Hearn và Renko Usami. Họ là thành viên duy nhất của Hồ sơ hoạt động câu lạc bộ Hifuu, những người đang tìm kiếm những thế giới ẩn giấu đó như Gensokyo, Netherworld và Mặt trăng

Pokemon Diamond And Pearl Pokemon Special

Pokemon Diamond And Pearl Pokemon SpecialViệt Sub Năm: 2006 (Tập 2/2)

chính là thứ ba chương hoàn thành dài nhất của series. Tại Bắc Mỹ, chương này được nhóm với các chương Platinum là mười một khối lượng Pokémon Adventures Diamond, Pearl, và Platinum , như Pokémon Platinum Version đã được phát hành quốc tế do thời gian hai chương này đã được phát hành quốc tế.

Rozen Maiden Ova Ouverture

Rozen Maiden Ova OuvertureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 2/2)

Thời gian của cậu chuyện là đâu đó ngay sau khi tấm màn của Alice Game được kéo lên, nhóm của Shinku trở về. Và rồi có vài chuyện xảy ra, Shinku cư xử một cách khó hiểu, thế là những chuyện trong quá khứ được hé mở.

Unknown2019-03-28 13:18:51

Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova Việt Sub (2009)

suguru misato sống với 2 người giúp việc minawa chan và mahoro san robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất saint cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình misatomahoromatic,im home,xem phim mahoromatic,im home,download mahoromatic,im home,xem online mahoromatic,im home hd,xem mahoromatic,im home nhanh,tai phim mahoromatic,im home,tadaima okaeri ova,xem phim tadaima okaeri ova,download tadaima okaeri ova,xem online tadaima okaeri ova hd,xem tadaima okaeri ova nhanh,tai phim tadaima okaeri ova