Akisora: Yume No Naka - Aki-Sora: In A Dream Việt Sub (2010)RSS Akisora: Yume No Naka - Aki-Sora: In A Dream Việt Sub (2010)
Akisora: Yume No Naka - Aki-Sora: In A Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ khi còn bé, Sora Aoi luôn nói “em yêu chị“ đối với người chị Aki của mình. Nhưng giờ, Sora đang dần trưởng thành, và cậu cảm thấy thật khó khăn khi không thể xử sự một cách tự nhiên với Aki như bình thường nữa.
Mujaki No Rakuen Ova Paradise Of Innocence

Mujaki No Rakuen Ova Paradise Of InnocenceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Shouta, nhân vật chính 1 chàng trai neet 25 tuổi chưa biết mùi yêu, 1 gã trai tân đáng thương chưa 1 lần được “chơi” gái :)), trong khi tất cả bạn cùng lớp trước kia đều đã thành công thì chàng ta vẫn lang bang như thế, và trong 1 lần họp lớp điều bí ẩn đã xảy ra khi chàng ta rớt xuống hồ bơi và quay ngược về khi còn học lớp 5 cùng những cô gái mà cậu thích.

Chương Ái Nhiễm Hương Gintama°: Aizome Kaori-Hen

Chương Ái Nhiễm Hương Gintama°: Aizome Kaori-HenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Yoshiwara is besieged by a mysterious incense that has the ability to make whoever smell it fall for the first person they see; poor Tsukuyo is hit, her already secret attraction with Gintoki intensified. In trying to gather the incense, Tsukuyos slip-up causes the entire district to be affected by the smoke, including the Yorozuya (and Tae, Kyuubei, and Kondou who happened to be there at the time).

Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Unknown2018-10-25 07:33:13

Akisora: Yume No Naka - Aki-Sora: In A Dream Việt Sub (2010)

từ khi còn bé sora aoi luôn nói “em yêu chị“ đối với người chị aki của mình nhưng giờ sora đang dần trưởng thành và cậu cảm thấy thật khó khăn khi không thể xử sự một cách tự nhiên với aki như bình thường nữaakisora,yume no naka,xem phim akisora,yume no naka,download akisora,yume no naka,xem online akisora,yume no naka hd,xem akisora,yume no naka nhanh,tai phim akisora,yume no naka,aki,sora,in a dream,xem phim aki,sora,in a dream,download aki,sora,in a dream,xem online aki,sora,in a dream hd,xem aki,sora,in a dream nhanh,tai phim aki,sora,in a dream