Lovely Idol - Lovedol Việt Sub (2006)RSS Lovely Idol - Lovedol Việt Sub (2006)
Lovely Idol - Lovedol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.
Kimi Wa Houkago Insomnia Kimisomu: Insomniacs After School.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Kimi Wa Houkago Insomnia Kimisomu: Insomniacs After SchoolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakami là một học sinh trung học siêng năng nhưng luôn cáu kỉnh và chống đối xã hội. Tuy nhiên, thái độ tồi tệ ấy của cậu xuất phát từ việc bị rối loạn giấc ngủ và thường xuyên thức trắng đêm. Một ngày nọ, cậu được nhờ đến đài quan sát thiên văn của trường để lấy đồ, một nơi được cho là bị ma ám

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

School Rumble Ss2 School Rumble Ni Gakki.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

School Rumble Ss2 School Rumble Ni GakkiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một. Harima sau khi trở về Nhật, vẫn tiếp tục thích Tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa Harima và Yakumo. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩa.

Unknown2015-04-09 21:59:15

Lovely Idol - Lovedol Việt Sub (2006)

lovedol or lovely idol is a girl group consisting of two generations of idols the 3rd generation is about to make its debut but to their surprise they have been delayed the vague reason is only that they lack something the manager and the 3rd gen girls too must find the answerlovely idol,xem phim lovely idol,download lovely idol,xem online lovely idol hd,xem lovely idol nhanh,tai phim lovely idol,lovedol,xem phim lovedol,download lovedol,xem online lovedol hd,xem lovedol nhanh,tai phim lovedol