School Rumble Ss2 - School Rumble Ni Gakki Việt Sub (2008)RSS School Rumble Ss2 - School Rumble Ni Gakki Việt Sub (2008)
School Rumble Ss2 - School Rumble Ni Gakki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một. Harima sau khi trở về Nhật, vẫn tiếp tục thích Tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa Harima và Yakumo. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩa.
Rokujouma No Shinryakusha 六畳間の侵略者!

Rokujouma No Shinryakusha 六畳間の侵略者!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Main nam trong câu chuyện của chúng ta tên Koutarou, do "nhà hoàn cảnh" nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng (tức khoảng 1 triệu VND). Tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương. Việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật (tự xưng) bay vào đòi "giải cứu", và ngày tháng đầy "sóng gió" của anh main bắt đầu

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Sasaki To Miyano Sasaki And Miyano, Sasamiya

Sasaki To Miyano Sasaki And Miyano, SasamiyaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Miyano dành cả ngày để đọc truyện tranh tính yêu gay và lo lắng về khuôn mặt nữ tính của mình như thế nào - cho đến khi một cuộc gặp gỡ tình cờ dẫn đến xô xát với tiền bối Sasaki. Bị hấp dẫn bởi người đàn em nóng nảy Miyano của mình, Sasaki tận dụng mọi cơ hội có thể để đến gần hơn

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro Chan.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro ChanViệt Sub Năm: 2005 (Tập 4/4)

Dokuro-chan là một Thiên thần đến từ tương lai, và sống cùng nhà với Sakura-kun. Trông cô ta có vẻ trẻ, có thân hình quyến rũ, bo đì chuẩn, nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, cô ta lại đập-nhát-chết-tươi Sakura-kun bằng “Excaliborg”, một cái dùi cui chi chít gai của mình.

Unknown2014-11-23 09:10:12

School Rumble Ss2 - School Rumble Ni Gakki Việt Sub (2008)

câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một harima sau khi trở về nhật vẫn tiếp tục thích tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa harima và yakumo câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩaschool rumble ss2,xem phim school rumble ss2,download school rumble ss2,xem online school rumble ss2 hd,xem school rumble ss2 nhanh,tai phim school rumble ss2,school rumble ni gakki,xem phim school rumble ni gakki,download school rumble ni gakki,xem online school rumble ni gakki hd,xem school rumble ni gakki nhanh,tai phim school rumble ni gakki