Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On Việt Sub (2019)RSS Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On Việt Sub (2019)
Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10+2sp/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?
Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Unknown2020-01-05 20:43:12

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On Việt Sub (2019)

chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày 29 học sinh lớp 3a bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì cùng với đó cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng khônglớp 3a,từ giờ các em là con tin,xem phim lớp 3a,từ giờ các em là con tin,download lớp 3a,từ giờ các em là con tin,xem online lớp 3a,từ giờ các em là con tin hd,xem lớp 3a,từ giờ các em là con tin nhanh,tai phim lớp 3a,từ giờ các em là con tin,class 3a,all of you are hostages from now on,xem phim class 3a,all of you are hostages from now on,download class 3a,all of you are hostages from now on,xem online class 3a,all of you are hostages from now on hd,xem class 3a,all of you are hostages from now on nhanh,tai phim class 3a,all of you are hostages from now on