Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017)RSS Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017)
Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder
Diễn viên: Tatsuya Fujiwara, Kaho, Hideaki Itô, Shuhei Nomura, Anna Ishibashi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.
Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Unknown2017-12-24 08:54:10

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2017)

năm 1995 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội wataru makimura hideaki ito đóng là người phụ trách vụ án anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ tuy nhiên trong cuộc vây bắt tên sát nhân cấp trên của makimura đã hi sinh vụ án cũng đi vào bế tắclời thú tội của kẻ sát nhân,xem phim lời thú tội của kẻ sát nhân,download lời thú tội của kẻ sát nhân,xem online lời thú tội của kẻ sát nhân hd,xem lời thú tội của kẻ sát nhân nhanh,tai phim lời thú tội của kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,tatsuya fujiwara,kaho,hideaki itô,shuhei nomura,anna ishibashi