Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015)RSS Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015)
Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.
Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

Unknown2016-10-27 05:18:39

Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015)

đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng tâm lý dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách äkta människor real humans của thụy điển bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc bối cảnh ở ngoại ô london nơi mà một synth người máy thông minh công nghệ cao là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nàoloài người nhân tạo,xem phim loài người nhân tạo,download loài người nhân tạo,xem online loài người nhân tạo hd,xem loài người nhân tạo nhanh,tai phim loài người nhân tạo,humans season 1,xem phim humans season 1,download humans season 1,xem online humans season 1 hd,xem humans season 1 nhanh,tai phim humans season 1