Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)RSS Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)
Điên Loạn - Maniac First Season
Diễn viên: Cary Joji Fukunaga, Patrick Somerville
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.
Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2.Diễn Viên: Phùng Kiến Vũ,Bành Bột,Vương Uẩn Phàm

Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếp.

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale.Diễn Viên: Phùng Kiến Vũ,Bành Bột,Vương Uẩn Phàm

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Unknown2018-11-18 01:31:30

Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)

annie landsberg emma stone là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống owen milgrim jonah hill là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệtđiên loạn,xem phim điên loạn,download điên loạn,xem online điên loạn hd,xem điên loạn nhanh,tai phim điên loạn,maniac first season,xem phim maniac first season,download maniac first season,xem online maniac first season hd,xem maniac first season nhanh,tai phim maniac first season,cary joji fukunaga,patrick somerville