Lam Thiên Bạch Vân - Somewhere Beyond The Mist Việt Sub (2018)RSS Lam Thiên Bạch Vân - Somewhere Beyond The Mist Việt Sub (2018)
Lam Thiên Bạch Vân - Somewhere Beyond The Mist
Diễn viên: Stephy Tang, Rachel Leung, Zeno Koo, Kyle Li
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.
Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Cuộc Chiến Hai Miền The War Wagon.Diễn Viên: John Wayne,Kirk Douglas,Howard Keel,Robert Walker Jr,Keenan Wynn,Bruce Cabot,Joanna Barnes

Cuộc Chiến Hai Miền The War WagonViệt Sub Năm: 1967

Khi chủ nông trại Taw Jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh, các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là Frank Pierce vu oan để đẩy anh vào tù. Cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn, sau 3 năm Jackson cũng được tha, anh tìm thuê tay súng thiện nghệ Lomax cùng lập nhóm phản đòn.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: John Wayne,Kirk Douglas,Howard Keel,Robert Walker Jr,Keenan Wynn,Bruce Cabot,Joanna Barnes

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Unknown2018-08-23 16:11:03

Lam Thiên Bạch Vân - Somewhere Beyond The Mist Việt Sub (2018)

angela stephy tang lai yan đóng là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết bố cô bị chứng mất trí và luôn bị đau ở cổ với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra connie connie mắc bệnh tim bẩm sinh rất gần gũi với cậu bạn gay eric không chịu được người bố dâm đãng người mẹ khác lạ connie đã cùng eric lên kế hoạch phạm tộilam thiên bạch vân,xem phim lam thiên bạch vân,download lam thiên bạch vân,xem online lam thiên bạch vân hd,xem lam thiên bạch vân nhanh,tai phim lam thiên bạch vân,somewhere beyond the mist,xem phim somewhere beyond the mist,download somewhere beyond the mist,xem online somewhere beyond the mist hd,xem somewhere beyond the mist nhanh,tai phim somewhere beyond the mist,stephy tang,rachel leung,zeno koo,kyle li